Một vài cách chọn sim tư quý giữa uy tín hiện nay

Thảo luận trong 'Sim Số Đẹp Việt Nam' bắt đầu bởi pqmseo, 29/1/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    789
    Đã được thích:
    0
    Sim tứ quý giữa - Bí quyết chọn sim

    Sim tứ quý giữa hiện nay không còn là 1 khái niệm quá xa lạ với mọi người, nó đang dần phổ biến hơn. Dòng sim này mang 1 đặc trưng khác biệt so với những loại sim số đẹp thông thường xuyên khác, mang trong mình một ý nghĩa của sự tài lộc, may mắn.

    >>> Xem chi tiết : https://simbenthanh.vn/sim-tu-quy-giua

    1 . Bạn đã hiểu gì về sim Tứ Quý giữa?

    Sim Tứ Quý giữa là dạng sim số đẹp với sự lặp lại liên tiếp 1 con số 4 lần từ 0000 - 9999 tại giữa dãy số sim với dạng (*6666*).
    Tùy thuộc vào dạng sim tư quý giữa mà bạn chọn như cách liên kết với đầu số, bộ tứ quý giữa,... Mà giá tiền sim được chia thành nhiều phân khúc giá tiền khác nhau với giá từ 350k đến hơn 1 tỷ đồng.

    Tại sim Bến Thành bạn có thể thuận tiện chọn lựa cho mình 1 chiếc sim số đẹp Tứ Quý giữa đúng nhu cầu, giá lý tưởng trên thị trường với bộ lọc số nâng cao tiện lợi.

    [​IMG]

    2. Ý nghĩa của sim tứ quý giữa

    Chắc chắn bạn biết về sim tứ quý rồi, chính là dòng riêng độc nổi tiếng với ý nghĩa vô cùng ấn tượng cho người sử dụng. Thế còn sim tứ quý giữa thì sao sim ? Liệu nó có được đẹp về cả mặt loại hình và ý nghĩa như sim tứ quý thường không? Hãy cùng simdeponline.vn khám phá đôi chút nhé.

    Trước hết điểm mạnh của tất cả những dòng sim số đẹp nói chung và sim tứ quý giữa nói riêng đều là dễ đọc, dễ dàng nhớ và thể hiện đẳng cấp của khách hàng. Nhưng mỗi dòng sim lại đem lại 1 ý nghĩa phong thủy hoàn toàn khác nhau, tất nhiên sim tứ quý giữa cũng không có ngoại trừ số ấy..

    Tuy chẳng thể so sánh được với sim tứ quý thường (ở đuôi) về độ độc, đẹp, ý nghĩa … nhưng tứ quý giữa lại có lợi ích thế về giá tiền cả, độ cạnh tranh cũng như tính linh hoạt cho từng khách hàng.

    3. Tại sao nên dùng sim tứ quý giữa?

    Nếu như là sim có đuôi tứ quý tức là 4 số cuối của sim thì có giá thành khác cao. Nhưng sim tứ quý tại giữa có mức giá không cao hơn 1 nhiều bởi vậy nhiều người đã chọn mua sim tứ quý giữa.
    Sự nổi bật của sim tứ quý giữa về dễ nhớ, dễ dàng thuộc, lên hình đẹp sẽ gây gây ấn tượng của mình.

    4. Hướng dẫn chọn mua sim tứ quý giữa dễ

    Chọn sim hẳn nhiên phải chọn số đẹp, đơn giản nhớ và dễ thuộc, một sim càng đơn giản tạo lại ấn tượng cho người khác thì sim sẽ càng đẹp. Nhưng còn về phong thủy thì sao? Bạn chắc còn câu hỏi tại khoản này nữa thôi đúng không?

    [​IMG]

    Vậy hãy nhớ lấy, một chiếc sim tứ quý giữa hợp mệnh với người tiêu dùng thì bạn cần chọn một vài bảo đảm các đáp ứng dưới đây:
    • Chọn số có ngũ hàng hóa tương sinh hợp mệnh: Như bạn đã biết thì mỗi người sẽ có 1 vận mệnh riêng và các con số tác động khá nhiều tới vận mệnh mỗi người. Nói rõ hơn thì có những số sẽ hợp đem lại vận vô cùng tốt cho bạn, có những số sẽ khắc với mệnh làm bạn không có may mắn, rủi ro. Cái này phụ thuộc vào tần sóng của vũ trụ nên khá mơ hồ nhưng ngàn đời nay con người chúng ta vẫn đang nghiên cứu. Chính bởi thế nên khi bạn chọn số sim hãy thực sự hiểu về vận mệnh của mình hoặc truy cập đến website : simbenthanh.vn để chọn ra những con số tương hợp, giúp bạn mọi chuyện hóa dữ thành lành và may mắn rất nhiều hơn nữa. Hãy nghiên cứu thật kỹ trước lúc chọn nha.
    • Âm dương tương phối: Trong những số sẽ có số dương và số âm, bạn nên chọn tỷ lệ âm dương cân bằng với nhau là lý tưởng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!