Mách bạn cách set khăn choàng xinh lúc trời chuyển lạnh

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi quanghepro, 14/12/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Từ những chiếc khăn choàng đơn giản và giản dị, bạn có thể thỏa sức phát minh sáng tạo và khiến mới phong cách năng động của tớ mang các bí quyết kết hợp set đồ không giống nhau. Quan trọng, vào các ngày đông như thế này các cái khăn choàng sẽ làm cho bạn cảm thấy ấm áp hơn. Hãy cùng chúng mình khám phá những cách phối đồ thực ấn tượng và mới mẻ và lạ mắt cùng khăn quàng lúc trời chuyển lạnh sau đây.

    Xem thêm:Bí kíp phối đồ mùa đông đẹp và đơn giản

    1.Mix với áo vest

    Phục trang mùa đông sẽ sành điệu hơn trường hợp được phối hợp cùng áo khoác bên ngoài fake vest nỉ, áo len tối color, giầy bốt và choàng thêm mẫu khăn thiên thanh giản dị mà tỏa nắng, tôn vinh nước da trắng và nụ cười trẻ trung.

    Đồ da là 1 gia công bằng chất liệu không còn xa lạ mang những bạn gái theo đuổi phong thái rock-chic đậm chất cá tính. Thêm cái khăn choàng xinh xắn nàng thỏa sức tự tin trở thành 1 fashionista chính hiệu khi dạo chơi vào cuối tuần cùng đồng bọn.

    2.Mix với áo len dài tay

    Áo len ấm dài tay, váy đầm dạ đẹp xắn cùng linh phụ kiện đêm giản mang lại hình ảnh linh động, chuyên nghiệp cho bạn gái công sở. Một cái khăn lụa mỏng quyến rũ và mềm mại, êm ấm giúp phục trang tinh tế hơn, đồng thời làm cho sáng da mặt nhờ hiệu ứng hắt sáng.

    [​IMG]

    3. Phối với đầm

    Những cô nàng thích sự nhẹ nhàng và nhẹ nhàng thì đây chính là lựa chọn thích hợp nhất. Chúng ta có thể thoải mái và dễ chịu phối cùng khăn để tăng cường thêm sự mềm dịu bằng kiểu thắt nút trước cổ hoặc phá bí quyết tạo điểm nhấn bằng khăn choàng khác màu với váy đầm.

    [​IMG]

    4.Phối cùng quần jean và áo sơ mi

    Quần jean và áo sơ-mi là các set đồ hết sức phổ biến không thể không có trong gầm tủ ăn mặc quần áo của mọi người. Cách phối kết hợp khăn và quần jean mang lại cho bạn gái 1 vẻ bên ngoài đầy năng động và đậm cá tính. Tuy vậy, bạn cần thật khéo léo chọn lựa họa tiết và color hợp lý để hạn chế sự rối mắt khi kết hợp có phục trang rộng rãi họa tiết.

    5. Mix với áo khoác ngoài bò

    Khỏe khắn, đầy cá tính chắc hẳn là phong cách thích thú của những bạn gái trẻ đẹp, biến hóa năng động. Những chiếc áo denim jacket khỏe khoắn sẽ mang đến phong thái thời trang ấn tượng hơn khi phối cùng các chiếc khăn

    [​IMG]

    Các kiểu khăn choàng cổ không chỉ khả năng mang đến sự êm ấm, chúng còn thể hiện vẻ tinh tế của bạn lúc vươn lên là món linh phụ kiện đính kết cao cấp cùng set đồ. Mong muốn mang Mẹo mặc xinh nổi bật với khăn quàng ở trên bạn có thể đổi khác khiến cho mới bản thân đều vừa êm ấm lại năng động và phong thái trong mùa đông năm nay nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!