Liên hệ in sổ khám bệnh Bình Dương uy tín, chất lượng

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 11/4/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    789
    Đã được thích:
    0
    hồ sơ, sổ khám bệnh là một trong các vật dụng quan trọng được những thầy thuốc, y tá dùng hàng ngày trong việc sử dụng để ghi chép hồ sơ khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Vậy nên việc in sổ khám bệnh là 1 điều rất quan yếu và rất nhu yếu trong cuộc sống, đặc thù đối sở hữu ngành nghề y tế. Mang những bệnh viện ở Bình Dương, việc sắm được một liên hệ in sổ khám bệnh Bình Dương sao cho chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu in ấn là điều rất quan trọng.
    sổ y bạ: http://inanhoangnam.com/in-so-kham-benh-gia-re-tphcm.html
    Sổ khám bệnh chính là các phương tiện biên chép, theo dõi tình trạng của bệnh nhân để từ đó giúp thầy thuốc với thể cập nhật thông báo về bệnh lý của người bệnh để từ đấy đưa ra những phác đồ điều trị sao cho phù hợp. Việc một cuốn sổ khám bệnh được in ấn chất lượng, hợp lý cả về nội dung lẫn màu sắc, chữ rõ ràng là cách diễn tả sự tôn trọng của bệnh viện đối có bệnh nhân của mình. Ngoài ra, 1 cuốn sổ khám bệnh đẹp sẽ gây được thiện cảm to đối với bệnh nhân và còn góp phần trong việc truyền bá nhãn hàng của bệnh viện một cách đa dạng.

    [​IMG]
    Vậy nên việc chọn lựa liên hệ in ấn sao cho chất lượng, an toàn, mang tầm giá tốt và thời gian hoàn tất nhanh chóng là một trong những việc làm rất quan yếu mà bất cứ bệnh viện, phòng khám nào cũng muốn. Và một trong những địa điểm in sổ khám bệnh Bình Dương lừng danh chất lượng, đảm bảo sẽ khiến cho quý khách hài lòng về sản phẩm trong khoảng kiểu dáng cho tới chất lượng sổ khám bệnh khiến cho ra.
    nếu như bạn đang cần một nơi báo giá in sổ khám bệnh Bình Dương uy tín, chất lượng thì hãy nhanh tay liên hệ ngay tới địa chỉ trên để sở hữu thể được giải đáp và nhận được các khuyến mại về tầm giá thôi nào.
    công ty in ấn Hoàng Nam chuyên in sổ khám bệnh giá phải chăng cho các bệnh viện, phòng khám đa khoa, chuyên khoa sở hữu giá phải chăng nhất TpHCM.
    In tem giấy kraft: http://inanhoangnam.com/in-nhan-decal-giay-kraft.html
    QUY phương pháp IN SỔ KHÁM BỆNH:
    Thông dụng nhất lúc in sổ khám chữa bệnh sẽ mang 16 trang, bìa in giấy dày in 4 màu và ruột giấy mỏng in 1 màu để tiết kiệm mức giá phải chăng nhất.
    – In offset ko ngừng màu sắc.
    – Bấm 2 kim giữa.
    – Kích thước: A5 hoặc theo buộc phải.
    [​IMG]
    – Số trang: tổng số trang chia hết cho 4 (4, 8, 12, 16,…)
    – Giấy in:
    * Bìa: Couche 120 – 250 gsm,… theo buộc phải
    * Ruột: Giấy Ford 70 – 100 gsm, Couche 80 – 150gsm,… theo đề nghị
    – In số lượng càng đa dạng giá in sổ khám bệnh càng rẻ.
    -Ngoài ra chúng tôi còn in phiếu khám sức khỏe, in thủ tục bệnh án, in túi đựng phim Xquang, in túi chứa phim phim CT – MRI và rất nhiều những ấn phẩm khác chuyên dùng cho lĩnh vực y.
    CÔNG TY TNHH IN ẤN HOANG NAM
    Địa chỉ: 84 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp
    SĐT: 0902 758 756 - 0979 199 579
    Email:[email protected] [email protected]
    Mã số doanh nghiệp:0310099366 ngày đăng kí: 18-06-2010
    Website: http://inanhoangnam.com/
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!