GoPro Hero7 Black Giá Tốt TP.HCM |Lagihitech

Thảo luận trong 'Điện Tử' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 15/8/19.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Cty Lagihitech

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    0
    GoPro đã công bố chiếc máy ảnh thể thao cao cấp mới: GoPro Hero 7 Black, cùng với hai mẫu GoPro Hero7 Black rẻ hơn sẽ cung cấp các tính năng mới như quay 4k tại 60 FPS, super slow motion,…
    Hero 7 Black sẽ thay thế Hero 6 Black hiện tại, đi kèm với công nghệ ‘Hypersmooth’ chống rung điện tử. Người sáng lập GoPro, Nick Woodman, gọi là “chống rung tốt nhất so với bất kỳ máy ảnh nào”.
    Nó cũng được trang bị một số tính năng mới khác, bao gồm cải thiện âm thanh, phát trực tiếp tới các trang web như Facebook và chế độ timelapse mới lạ gọi là ‘TimeWarp’.
    Hero 7 Black mới là phiên bản rút gọn của mẫu máy này, với độ phân giải 4K/30fps tối đa và các thông số kỹ thuật tương tự như Hero 5 Black của GoPro. Và cuối cùng, Hero 7 Black của GoPro – chiếc máy có giá thấp nhất, thay thế cho chiếc Hero (2018) mới với chất lượng quay video cao nhất là 1080p.
    [​IMG]
    Thiết kế tương tự với đàn anh Hero 6
    Điểm khác nhau đầu tiên và dễ dàng nhận thấy nhất đó chính là sự khác biệt về màu sắc cũng như mẫu hero 7 với nhau không có màn hình trạng thái phía trước, điều này cũng là một lợi thế sẽ giúp tiết kiệm được pin của máy khi sử dụng.
    Gopro Hero 7 Black cấu hình bá đạo
    Nói đến cấu hình điều đầu tiên các bạn chú ý ắt hẳn là độ phân giải video cũng như mắt chụp của Hero 7 rồi đúng không nào?
    [​IMG]
    Qua một số trải nghiệm, máy cho khả năng chống rung tốt, màu sắc tươi, hình ảnh sắc nét, chất lượng thu âm tốt hơn khá nhiều so với HERO6. Thêm vào đó, người dùng có thể kết nối trực tiếp HERO7 với smartphone để có thể xem và điều khiển thiết bị từ xa. Tuy nhiên, máy nóng lên khá nhanh trong quá trình quay video, đặc biệt khi sử dụng ở các chế độ quay 4K hoặc TimeWarp Video.
    Sau khi quay video, người dùng có thể truyền dữ liệu ảnh, video và chỉnh sửa nhanh bằng bộ phần mềm của hãng. Phần mềm này có giao diện khá đơn giản, trực quan.
    Một số phụ kiện hỗ trợ cho chiếc HERO7 như gậy cầm tay, bộ dụng cụ thể thao, giúp người dùng có thể sử dụng thuận tiện hơn trong nhiều trường hợp.
    [​IMG]
    Super Photo
    Super Photo lại là một điểm sáng khác mà người dùng rất cần đó là chụp hình khi đi du lịch. GoPro không còn là máy quay hành động cho những chuyến du lịch mà nó còn có khả năng chụp hình khá tốt. Với Super Photo của Hero 7, dải nhạy sáng động rộng tốt hơn nhưng vẫn giữ độ tương phản tốt, cho hình ảnh có màu sắc tươi và trong trẻo.
    Lagihitech đã chụp thử tính năng này và cảm nhận GoPro Hero7 Black khá tốt cho chụp ảnh du lịch, nhưng đối với chụp ảnh đời thường, không nên kích hoạt tính năng này vì thời gian xử lý hình ảnh khá lâu, bên cạnh đó, xuất hiện ảnh bị chồng các lớp lên nhau. Super Photo trên Hero 7 Black dùng tốt cho cảnh tĩnh, ảnh phong cảnh.
    [​IMG]
    Liên quan đến Hypersmooth là chế độ timelapse mới được gọi là TimeWarp. Chế độ này tương tự như timelapse tiêu chuẩn, nơi máy ảnh chụp ảnh liên tục sau đó phát lại chúng để tạo ấn tượng về cảnh đang được phát nhanh.
    Hero 7 Black cũng là chiếc GoPro đầu tiên có thể phát trực tiếp. Ban đầu bạn sẽ có thể thực hiện việc này với các trang web như Facebook, Twitch, YouTube, Vimeo, và lời hứa về các nền tảng gốc khác sắp ra mắt.
    Và hai thay đổi cuối cùng là một tính năng ‘SuperPhoto’ mới cho ảnh tĩnh và giao diện người dùng được làm mới. ‘SuperPhoto’ là nỗ lực của GoPro để tái tạo các chế độ tự động thông minh được thấy trên các điện thoại thông minh như Huawei P20 Pro, có thể tự động nhận diện các cảnh và áp dụng các cài đặt camera phù hợp. Ngoài việc nhận ra cảnh, GoPro cho biết Hero 7 Black sẽ có thể phát hiện khuôn mặt và nụ cười, một khả năng cũng sẽ giúp nó chọn các clip phù hợp để chỉnh sửa Quickstories tự động, có sẵn trong ứng dụng Quik của nó.
    Đây là một nỗ lực để lấy lại thị phần của thị trường camera hành động sau vài năm kinh doanh không tốt.
    [​IMG]
    Quay phim
    Chất lượng hình ảnh khi quay phim trên GoPro Hero 7 Black đã có nhiều cải tiến hơn rất nhiều so với dòng Hero 6 trước đây. Trước hết là khả năng khử nhiễu, tuy chưa thực sự tốt nhưng đã cải thiện khá nhiều. Khả năng quay phim đêm với HyperSmooth mới thật sự là điều làm cho Hero 7 Black vượt trội so với phiên bản trước. Nếu như trên GoPro Hero 6 khi bật chống rung quay ban đêm, hình ảnh sẽ có hiện tượng chồng hình do thuật toán và khả năng xử lý chậm thì trên Hero 7 Black đã hoàn toàn mượt mà. Người dùng không còn lo ngại giữa việc phải sắm Gimbal để đi chợ đêm trong những chuyến du lịch.
    Chụp hình
    Ảnh chụp từ Hero 7 Black đã nâng cấp về chất lượng file ảnh khá tốt. Khả năng xử lý nhiễu hình ảnh tốt hơn Hero 6. Super Photo là điểm cải tiến đáng tiền của Hero 7 Black, tuy nhiên, hiện tính năng này chỉ dùng tốt cho ảnh phong cảnh vì việc chụp nhiều lớp hình với các mức sáng khác nhau sẽ gây hiện tượng chồng hình khi chụp chủ thể di chuyển nhanh.

    [​IMG]

    GoPro HERO7 Black được trang bị trải nghiệm người dùng đơn giản nhất cho ảnh và video phân giải cao, dễ dàng và nhanh chóng. Đây là những lựa chọn phù hợp nếu bạn chủ yếu muốn chia sẻ thành phẩm của mình với người thân và bạn bè hoặc chia sẻ lên mạng xã hội, mà không tốn thời gian để chỉnh sửa hậu kỳ– lý tưởng cho những ai đang muốn sở hữu chiếc máy quay GoPro đầu tiên cho mình hoặc cho những người dùng GoPro trước đó muốn nâng cấp thiết bị – nhất là người dùng HERO3 hoặc HERO4 chưa được trải nghiệm ưu điểm của tính năng ổn định video tích hợp trong GoPro.
    HERO7 Black là lựa chọn tầm trung hoàn hảo cho phép bạn tiếp cận các tính năng và tùy chọn chỉnh sửa cao cấp mà không tốn kém quá nhiều.
    [​IMG]
    Website:https://lagihitech.vn/
    Địa chỉ: 33 Quận Sự, P11, Q11, tpHCM
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
    }}

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!