Diện chân váy mùa đông cần lưu ý

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi quanghepro, 10/12/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    setup đồ trờ đông mang phần chân váy ko hề khó, bạn chỉ buộc phải nắm giữ các nguyên tắc cơ bản sau, bảo đảm các bạn sẽ luôn xinh, năng động và vẫn êm ấm trong quãng mùa đông này.

    Xem thêm: Cùng học công thức phối đồ cho nàng công sở chẳng sợ mùa đông gió rét

    Chọn phụ kiện cho nàng tóc ngắn cực xinh, cực chất

    Chọn đầm dạ hội hợp với từng người để "đẹp khoe, xấu che"

    Hướng dẫn cách set đồ mùa đông có chân váy
    1. Tìm kích cỡ chân váy
    ví như phân mẫu theo kích cỡ và chiều dài chân váy thì sẽ sở hữu được 3 cái chính : váy có kiểu dáng dài qua đầu gối, váy đầm ngang đầu gối và đầm trên đầu gối.

    nếu bạn là một người sở hữu thân nhiệt tốt, dễ bị lạnh thì tốt nhất có thể nên chọn lựa một chiếc váy dài tới mắt cá chân, cạp cao, tậu chất liệu vải dày thì càng cao, bạn sẽ không lo bị cảm lạnh vào trờ đông và thậm chí còn vô cùng thời trang nữa. Có chiếc chân váy dài kiểu này, bạn hãy lựa chọn một chiếc áo ôm bó, còn áo khóa ngoài thì có thể ngắn hoặc dài rộng đều được.

    váy ngang đầu gối thì phổ cập, chức năng giữ ấm ở mức trung bình và có phong thái lịch lãm, phù hợp với rộng rãi lứa tuổi khác nhau. Phần thân bên trên, bạn cũng có thể mặc áo rộng hoặc áo ôm bó đều được.

    Còn trường hợp bạn có nhu cầu mình trở nên rất nổi bật và lôi cuốn hơn trong dịp đông, chúng ta cũng có thể diện váy đầm mini ngắn, trên đầu gối. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến bạn bị lạnh chân lúc đi ra đường.

    2. Đi bốt cổ cao
    [​IMG]

    bốt cổ cao là việc lựa chọn hoàn hảo nhất cho trờ đông lạnh. Bạn cũng có thể lựa chọn 1 đôi cao ngang đầu gối hoặc cao hơn đều được. Về làm từ chất liệu và màu sắc chúng ta có thể tùy ý lựa chọn, black color và nâu là 2 màu phổ cập nhất, bốt gia lộn trông nhẹ nhàng hơn, còn bốt da bóng thì trông thời trang và ăn chơi sành điệu hơn.

    sở hữu đôi bốt cổ cao, bạn cần diện váy ngắn, vừa ấm lại vừa hợp năng động. Bạn có thể diện váy có kiểu dáng dài, tuy vậy 1 thực tế là nó sẽ che mất đôi bốt đẹp.

    nếu bạn muốn mình táo bạo và lôi kéo hơn, bạn buộc phải đi bốt gót cao hoặc mua bốt với hình tiết hoặc bề ngoài độc lạ.

    nếu khách hàng không thích bốt có cổ cao trên đầu gối, chúng ta cũng có thể mua bốt hoặc giày cao qua mắt cá chân cũng tương đối ổn. Đây là việc chọn lựa tương đối phổ cập vì nó mang phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch.

    3. Đi tất dài
    [​IMG]

    trường hợp bạn mặc chân váy kiểu dáng ngắn, bạn phải đi 1 đôi tất dài để giữ ấm cho chân và giúp cho phần thân bên dưới bắt mắt, lôi kéo hơn. Tất mỏng hoặc dầy, vải len hoặc vải cotton, polyester, spandex tùy theo sở thích.

    nếu bạn ko thích đi tất hoặc nó vẫn không đủ ấm, bạn có thể mặc quần legging hoặc quần tất thay thế, miễn sao bảo đảm độ bó là được. Bạn cũng có thể tùy mua mix đồ mùa đông mang phần chân váy theo rất nhiều phong cách khác nhau, hiện đại trẻ trung hoặc cổ xưa sang trọng và quý phái.

    4. Mặc áo len
    [​IMG]

    áo len ấm luôn là sự chọn lựa phổ cập vào trờ đông, vừa êm ấm lại vừa khít năng động. Phụ thuộc vào mỗi mẫu chân váy, chúng ta cũng có thể mặc áo len ấm ôm bó ngắn hoặc áo len ấm dầy dáng rộng, sơ-vin vào trong hoặc thả gấu ra ngoài,…

    5. Mặc áo khoác bên ngoài
    [​IMG]

    một cái áo khóa ngoài là cần có cho 1 mùa đông giá lạnh. Áo khóa ngoài dài với phần chân váy dài, áo khóa ngoài dài với chân váy kiểu ngắn, áo khoác ngắn sở hữu chân váy dài, áo khoác bên ngoài ngắn với chân váy loại ngắn,….tùy theo sở thích của bạn.

    áo khoác bên ngoài len đơn giản và lịch sự, áo khoác bên ngoài dạ thì sang trọng hơn, áo khoác jean hoặc áo khoác vải mềm thì trẻ trung hơn.

    6. Thêm phụ kiện thời trang
    [​IMG]

    1 điều hoàn hảo và tuyệt vời nhất của trờ đông đó là chúng ta cũng có thể diện không hề ít linh phụ kiện khác nhau lên khung hình, chẳng hạn như : mũ, găng tay, khăn quàng,…Chúng không chỉ có giúp giữ ấm mà còn hỗ trợ bạn xinh hơn, thời trang và năng động hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!