Cách giảm căng thẳng, làm đẹp da tại nhà

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 6/3/23.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    thực tiễn cho thấy, nữ giới không chỉ trẻ hơn mà làn da của họ cũng trở thành tươi sáng hơn qua sự di chuyển luận bàn thể chất, trí não và linh tính của môn tập yoga.

    Đây là các bài tập yoga giúp giảm bít tất tay, đạt được sự thanh thản trong tâm hồn, bình tâm và sở hữu được làn da sáng như ước mong.

    1.Tập thở
    Kiểm soát những nhịp thở phê chuẩn những nhịp đếm, là phương bí quyết hiệu quả giúp trẻ hóa tâm não của bạn, ảnh hưởng lên làn da phê chuẩn việc điều phối hơi thở.

    Ngồi xuống sàn, hai chân đan chéo vào nhau, nhắm mắt lại, thư giãn và khởi đầu hít thở thật sâu theo tuyến phố mũi và đếm đến 10.

    Giữ hơi thở và tiếp tục đếm đến 10. tiếp diễn đếm tới 10 cho việc thở ra. thực hiện trong khoảng 5 tới 10 phút.

    2. Uốn thân người
    Nằm thẳng trên thảm, 2 tay xoạc thẳng hai bên, lòng bàn tay hướng xuống sàn. trong khoảng từ nâng hai chân thẳng hướng lên trên, sao cho chân và thân người tạo thành một góc vuông. Hít thở và thư giãn.

    Nhấc chân lên cao hơn, sử dụng lực ở tay để nâng người và nâng hông khỏi sàn. Nâng chân vượt qua khỏi đầu xa nhất bạn với thể. các ngón chân chạm được đến mặt sàn trên đầu bạn.

    tiếp diễn nhấc người, chỉ sở hữu vai và đầu nằm trên sàn.

    Lưng của bạn hình thành vòm, giữ thẳng cột sống, tương trợ hai bên eo bằng hai cánh tay, khuỷu tay đặt trên mặt đất, hít thở thường ngày.

    Giữ nguyên tư thế khoảng 15 -30 giây trước khi đưa lưng trở lại vị trí bình thường.

    3. Hình cánh cung
    Nằm sấp, 2 tay đặt 2 bên, lòng bàn tay hướng lên trên.

    Uốn cong đầu gối để phần gót sắp sở hữu phần mông. 2 tay nắm lấy hai mắt cá chân, giữ nguyên trọng lượng và dùng bụng để đỡ toàn thân.

    Kéo mắt cá chân của bạn hơn nữa để nâng phần thân trên của bạn lên hết mức mang thể, hình thành hình cánh cung.

    Giữ nguyên và hít thở thông thường.

    4. Ngồi vặn vẹo mình
    Ngồi xuống trên thảm, 2 chân đan chéo vào nhau, hai tay đặt mở mang lên thảm. Hít sâu, cột sống thẳng. Chuyển tay trái đặt lên đùi phải và xoay người song song thở ra. Giữ nguyên phong độ trong 30 giây.

    Đổi phong thái có việc đặt tay phải lên đùi trái và xoay người ra sau, giữ thêm 30 giây. Động tác này của yoga cho làn da sáng và tinh ma, tương trợ chống lão hóa.

    5. Đứng bằng vai
    tương tự như động tác 2, nhưng bạn ko nâng chân vượt qua đầu mà nâng thẳng chân hướng lên trời, 2 bàn tay ôm ấp lấy phần hông, khuỷu tay chạm sàn, tiêu dùng vai và đầu khiến trụ nâng người lên.

    6. Mặt trời mọc
    Được xem là mẹ của phần nhiều các tư thế yoga. Bài tập bao gồm 12 động tác. có các động tác này, giúp bạn giảm stress, chiếc bỏ độc tố và là liệu pháp thư giãn lý tưởng. vì vậy bạn sở hữu thể với được làn da sáng hơn ví như tập dượt nó thường xuyên.

    7. Thư giãn
    Nằm thẳng trên sàn, 2 mắt nhắm nghiền.

    Thư giãn triệt để và dòng bỏ toàn bộ những suy nghĩ tiêu cực và bao tay ra khỏi đầu. Hít thở thư giãn đến 10.

    Đưa tay che mắt, chà da trên mắt, trán và mặt. Hít thở đến 10 chóng vánh, sau ấy chà xát phần lớn khuôn mặt với ngón tay của bạn. Hít thở đúng cách sở hữu cơ số 10. Bạn sẽ cảm thấy mọi găng sẽ biến mất. Động tác này luôn được thực hiện sau khi đã thực hiện những động tác yoga khác, giống như phần kết cho gần như bài tập.

    Nào hãy cùng thực hành có yoga để cảm thấy được hạnh phúc và đẹp hơn!
    Xem thêm: địa chỉ dạy gội đầu dưỡng sinh quận 10
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!