Các loại màn hình led ngoài trời hiển thị

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 3/6/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    0
    Các mẫu màn hình LED full color ngoài trời thường được sử dụng là gì? Tôi nghĩ rằng nhiều người không biết về vấn đề này. Nhiều khách hàng cũng hỏi giá màn hình led ngoài trời mà không nói được gì, không thể báo được giá nào cả. LED full color hiển thị khác với các sản phẩm thông thường, tuy nhiên cần hiểu rõ mẫu mã, diện tích và môi trường lắp đặt tại chỗ mới có thể đưa ra báo giá chi tiết. Vậy các mẫu màn hình LED full color ngoài trời thường được sử dụng là gì? Hoàng Hà của chúng tôi sẽ chấp nhận các mẫu màn hình LED full color ngoài trời như P3, P4, P5, P6, P8, P10. Đối với những loại này, người dùng của chúng tôi nên chọn như thế nào? Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về những dòng màn hình led trong nhà thông qua bài viết: màn hình led P3 trong nhà

    Màn hình led ngoài trời chất lượng, uy tín

    1. Theo khoảng cách xem:

    P thường đại diện cho cao độ pixel và giá trị đằng sau P chủ yếu đề cập đến khoảng cách giữa hai hạt đèn LED, chúng ta thường gọi là cao độ điểm. Và giá trị dot pitch càng nhỏ, đơn vị pixel càng cao, màn hình hiển thị càng rõ ràng, phù hợp để xem gần và giá thành càng đắt.

    Đối với màn hình LED full color ngoài trời, khoảng cách rất gần, nói chung là P4 hoặc P5, P6 hoặc P8 cho khoảng cách xa hơn và P10 cho khoảng cách xa hơn. Tùy vào không gian mà bạn muốn hướng tới mà bạn có thể chọn lựa sản phẩm màn hình led phù hợp.

    2. Căn cứ vào diện tích:

    Diện tích dưới 10 mét vuông , đủ kinh phí thì nên sử dụng màn hình full color LED độ nét cao P4 ngoài trời có diện tích 10-20 mét vuông, còn full color P5 ngoài trời Nên sử dụng màn hình LED .

    Với diện tích từ 20-60 mét vuông và tầm nhìn xa 6 mét, nên sử dụng màn hình full color LED P6, diện tích lớn hơn 60 mét vuông và tầm nhìn xa 8 mét. Nên sử dụng màn hình ngoài trời P8.

    Màn hình full color P10 LED phù hợp với những khách hàng không yêu cầu cao, màn hình LED có diện tích rộng và hiển thị hình ảnh, video một cách đơn giản.

    Qua phân tích trên, chúng ta rút ra kết luận rằng khoảng cách xem càng xa thì diện tích hiển thị full màu của LED ngoài trời sẽ càng lớn, độ nét của màn hình LED không quá khắt khe, vì vậy hãy chọn màn hình LED có độ lớn chấm lớn. Tất nhiên, nếu ngân sách dư dả, Bạn có thể chọn màn hình sân nhỏ, nhưng chi phí cao hơn nhiều và không tiết kiệm chi phí.

    Hiện tại, các mẫu màn hình LED full color ngoài trời phổ biến nhất là P4 và P5. Do đó, đối với việc lựa chọn mẫu màn hình LED full color , bạn cần cân nhắc đến yêu cầu thực tế của mình, kết hợp với các yếu tố về diện tích sử dụng màn hình, kinh phí và các cân nhắc khác sao cho phù hợp nhất là tốt nhất.

    Màn hình led được sử dụng nhiều trong các hoạt động như quảng cáo, trình chiếu, thông tin,… Ứng dụng trong phòng họp, hội trường, trung tâm thương mại.,.. Chúng tôi luôn mong muốn có thể đem đến cho khác hàng những sản phẩm led tốt và hiệu quả nhất. Báo giá màn hình led P3 trong nhà
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!