Các lợi ích của Module LED 3 bóng

Thảo luận trong 'Điện Tử' bắt đầu bởi ThucDoan, 10/12/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    557
    Đã được thích:
    0
    Với xu thế sử dụng đèn led module công nghệ hiện đại đang ngày càng gia nhập vào thị trường Việt Nam. Trong đó chẳng thể không có kể tới sản phẩm led module 3 bóng Hàn Quốc, với vai trò tạo nên chất lượng hình ảnh và màu sắc rõ nét, chân thực, sản phẩm này đang ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng, để vận dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Vậy chúng có gì độc đáo tới vậy? Chọn mua chúng ở đâu bảo đảm chất lượng? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.
    Cấu tạo của module LED 3 bóng ANX
    Vỏ được làm bởi nhựa ABS chống cháy có màu trắng, bên trên được phủ 1 lớp keo ANX. Vậy nhựa ANX là gì?
    Đây là một dung dịch keo, sau lúc kết rắn thì nó chuyển sang lớp nhựa trong suốt và có những đặc điểm nổi bật như sau:
    + Có độ bền cao, kết dính vào bề mặt cực kì tuyệt vời.
    + Chống ăn mòn cao.
    + Có khả năng chống các loại hóa chất, chịu được nước, những loại dầu.
    + Chịu được mài mòn cao.
    + đặc biệt, cách thức điện cực tốt.
    Dây dẫn là dây dẫn tiêu chuẩn, không phân cực giúp hạn chế cháy nổ trong trường hợp đấu sai, hoặc đấu ngược lúc sung nguồn đầu cuối. Lõi dây được cấu thành từ kẽm mạ đồng tăng khả năng dẫn điện và độ ổn định của dòng điện.
    Chip LED và bản mạch: chip LED của LED module 3 bóng ANX là chip LED SamSung 5050 là loại chip LED phối hợp 3 điot khác nhau trong cùng một chip, cung cấp lượng ánh sáng lớn, kích thước của chip là 5.0mm x 5.0mm. Bản mạch cho chip LED SamSung 5050 là bản mạch dày, dùng công nghệ SMD chip LED gắn trực tiếp trên bản mạch.
    [​IMG]
    Các lợi của Module LED 3 bóng ANX
    LED dạng khối hình chữ nhật, tinh tế, mỏng giúp LED có thể sử dụng vào nhiều vị trí khác nhau dù nhỏ nhất.
    Được chế tạo trong quy trình tự động khép kín, kiểm định nghiêm ngặt với chất lượng đạt chuẩn quốc tế.
    độc đáo, ánh sáng phát ra đồng đều, không có gây chói hoặc lóa mắt, hiệu suất ánh sáng cao. Ánh sáng có khá nhiều màu: trắng, vàng, đỏ, ….
    Đạt chỉ số IP68 có khả năng chống nước, chống bụi tuyệt đối cực kỳ thích hợp dùng để trang trí ngoài trời.
    dễ thi công, lắp đặt với băng keo INTERONE chắc hẳn
    Góc chiếu sáng lớn 125 độ làm cho ánh sáng hắt ra được rộng hơn, tiết kiệm được số lượng Module phải lắp.
    – Tiết kiệm điện: Module LED 3 bóng ANX có khả năng tiết kiệm điện lớn công suất chỉ 0,72W mà cho ánh sáng siêu tốt.
    Bên cạnh các thế mạnh, đèn LED module 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu cũng có nhược điểm. Nếu trong công đoạn sản xuất không có đảm bảo chất lượng, uy tín sẽ ảnh hưởng tới quá trình sử dụng đèn LED. Nó có thể gây ra vấn đề tiêu tốn điện năng cao kéo theo chi phí chi trả đắt đỏ và có thể gây đến sự khó chịu cho các ai tiếp xúc gần lúc tỏa nhiệt khá nhiều.
    Chính vì vậy, việc chọn lựa một địa điểm bán sản phẩm này uy tín, đảm bảo chất lượng cực tốt cũng là vấn đề vô cùng cần thiết và quan trọng.
    tại Việt Nam, đèn LED module 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu là một loại mặt hàng đèn LED có rất nhiều điểm tốt vượt trội và phổ biến. Đèn LED module 3 bóng ANX bảy màu Hàn Quốc phát ra nguồn ánh sáng bắt mắt, ấn tượng. Không những thế, sản phẩm này được đánh giá cực kỳ thân thiện với môi trường, không gây độc hại đối với con người, đảm bảo được sự an toàn và tin cậy tuyệt đối cho bạn. Có thể nói, đây là một loại sản phẩm công nghệ có tính vượt trội và đột phá trong lĩnh vực chiếu sáng.
    [​IMG]
    Đặc biệt, nếu bạn cần một địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng về sản phẩm đèn LED module 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu thì hãy liên hệ với Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại XNK Hoa Đăng – đơn vị cung cấp, phân phối chuyên nghiệp, uy tín hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, mang đến những giải pháp chiếu sáng an toàn cho mọi người.
    Công ty chúng tôi đảm bảo cung cấp các sản phẩm đèn LED quảng cáo cao cấp với dịch vụ bảo hành lên đến 36 tháng. Bên cạnh đó, cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn 24/7 nhiệt tình, đảm bảo đem đến trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất cho bạn. Hãy kết nối với HD Led qua hotline: 0906777816 để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất! Chi tiết tại http://ledhoadang.vn/led-3-bong-han-quoc-anx-bay-mau.html
    Xem thêm: http://ledhoadang.vn/led-ma-tran.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!