6 tiêu chí sắm âu phục cần gợi ý

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi quanghepro, 4/11/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    ai cũng đều mong muốn hình ảnh của tớ thực đẹp trong mắt người khác, song do một số quyết định sai lầm trong phương pháp mua trang phục khiến bạn phát triển thành mờ nhạt hay thậm chí là kỳ cục. Để giảm thiểu những tình huống như vậy, hãy xem thêm 6 quy tắc ” vàng” dưới đây để có thể định hướng được sự lựa chọn của tôi trong cách sắm ăn mặc quần áo để luôn luôn ghi điểm bởi vẻ bề ngoài thướt tha, lịch sự và nội bật.
    tương thích vóc dáng

    Xem thêm: 6 lưu ý khi chọn trang phục để không thành thảm họa

    4 kiểu áo lót mọi cô gái cần phải có trong tủ quần áo

    3 gợi ý vàng khi mix đồ với quần baggy

    Đây là tiêu chí quan trọng đặc biệt nhất mà bạn buộc phải cân nhắc trước lúc quyết định mua 1 loại phục trang nào đó. Cho dù thích ngoại hình của nó tới đâu chăng nữa nhưng giả dụ chúng ko phù hợp với tầm dáng, làm lòi ra các khuyết điểm khung hình thị thực là không nên. Ví dụ: có đôi chân cong, hãy giấu chúng giữa những cái suôn dài lịch thiệp hay quần ống đứng lịch lãm, hoặc ưu tiên mua đầm xòe công sở cho vòng mông không đầy đặn, quần xếp li, váy peplum cho vòng 2 ngấn mỡ…

    [​IMG]



    phù hợp màu sắc da

    nếu bạn chiếm dụng làn da trắng sáng, bất cứ trang phục màu sắc nào thì cũng phù hợp với bạn. Song, có nước gia ngăm, sẫm màu, đừng mua các gam màu sắc sáng bùng cháy rực rỡ. Thay vào chỗ này, gam trung tính như be, kem, tím nhạt, xanh bạc hà… vẫn mang lại sự trẻ đẹp, năng động mà dường như không làm khá nổi bật điểm yếu kém làn da.





    [​IMG]

    tương thích yếu tố hoàn cảnh

    một bộ âu phục sẽ đẹp hơn gấp bội phần nếu khách hàng mặc đó đúng trường hợp, đúng yếu tố hoàn cảnh. Sẽ thật là khó coi nếu bạn đi phỏng vấn xin việc trong 1 công ty nghiêm túc chuyên nghiệp mà lại mặc đồ hở hang, thoải mái như đi par, dạo phố. Hay như bộ đồng phục công sở sở hữu áo sơ-mi cao cổ, quần tây đứng đắn ko hề tương thích cho những chuyến dã ngoại vui vẻ, phóng khoáng



    [​IMG]

    tương thích thời tiết

    đừng biến mình trở nên trung tâm của sự để ý 1 cách ko hề đáng tự hào khi ăn mặc phục trang mát mẻ trong tiết trời lạnh giá, hay kín kẽ với áo áo dài tay, áo khóa ngoài ko kể trong tiết hè oi ả. Chắc chắn là những người kế bên sẽ thấy bạn thật kỳ lạ hoặc với hiệu ứng ái ngại.

    [​IMG]

    [​IMG]

    không lạc kiểu mốt

    Bạn không cần thiết phải chạy theo tất cả những trào lưu đang thịnh hành, song cũng đừng quá xuề xòa trong những việc chọn lựa phục trang, khiến hình ảnh của chúng ta ko được đánh giá cao. Thỉnh thoảng, hãy bổ sung cho tủ quần áo của tớ một vài sản phẩm mới có ngoại hình cao cấp và học bí quyết set linh động để rất có thể kết hợp nó thật cực tốt cùng rất nhiều dòng âu phục khác.

    [​IMG]

    có điểm nhấn nổi bật

    Học phương pháp phối hợp phục trang sở hữu điểm vượt trội sẽ ko khiến phong cách của bạn phát triển thành nhàm chán, nhạt nhẽo. Bởi thế, để luôn thu hút sự để ý của kẻ đối diện thì hãy cố gắng bổ sung cập nhật 1 điểm nhấn nổi bật cho vẻ ngoài. Rất có thể là chiếc vòng cổ đá màu sắc hoặc bởi đồng họa tiết ngẫu hứng để khiến áo sơ-mi trắng ấn tượng hơn, hay cái khăn color tươi vui sẽ khiến khá nổi bật lên bộ đồng phục văn phòng đơn điệu.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!