5 kiểu tóc nhuộm 2 màu trên dưới đẹp cuốn hút

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi ThucDoan, 6/6/22.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    557
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, kiểu tóc nhuộm hai màu đang là xu hướng hot trend trong thanh niên đặc biệt là các nàng đậm chất ngầu, năng động, đẳng cấp và sang trọng. Những Màu sắc sử dụng đc kết hợp với nhau một cách hợp lý làm cho các màu nhuộm bắt mắt. Với nhu yếu và thị hiếu ngày càng cao của giới trẻ thì màu tóc này càng đc biến tấu, phối màu không giống nhau để tạo ra đẳng cấp và sang trọng đơn nhất cho mỗi bạn teen.

    Kiểu nhuộm tóc hai màu trên dưới là gì?
    Kiểu nhuộm tóc hai màu xấp xỉ hay còn được gọi là nhuộm Ombre, nhuộm loang màu. Đây chính là công nghệ nhuộm tóc với sự phối kết hợp giữa hai hay rộng rãi màu cộng tone theo hướng nhạt dần hay đậm dần. Từ Ombre trong tiếng Pháp cũng rất được dùng để miêu tả màu sắc chuyển dần từ tone đậm lịch sự nhạt hay trái lại.

    không chỉ là đc phần đông Các bạn trẻ yêu dấu vì sự mới lạ mà tóc nhuộm Ombre còn có chức năng phối kết hợp với tương đối nhiều tone màu khác nhau, hợp với nhiều loại tóc, màu da, khuôn mặt đồng thời cùng lúc khiến tốt nhất đậm chất ngầu và cá tính của người nhuộm.

    tuy nhiên, để sở hữu được màu tóc Ombre sang trọng & đúng màu thì bạn bắt buộc trải qua quá trình tẩy tóc. Còn nếu như không triển khai đúng khoa học, sử dụng lượng chất tẩy vô số thì sẽ làm tóc xuất hiện các mảng màu không phải như mong đợi. Vì như thế, khi muốn nhuộm Ombre cách tốt nhất là bạn nên đến những salon tóc bài bản để tóc lên màu đẹp nhất.

    >>> tham khảo thêm: Tiệm cắt tóc ở gần đây

    Các tone màu nhuộm tóc Ombre đc các nàng yêu thích nhất
    1. Tóc nhuộm Ombre màu nâu khói
    [​IMG]

    Tóc nhuộm Ombre màu nâu khói là màu nhuộm đầu tiên mà công ty chúng tôi muốn trình làng tới với bạn đọc. Đó là sự lựa chọn đầy táo bạo & sở hữu chút liều lĩnh cho chị em. Tuy mang về sự cuốn hút, đã mắt và hết sức kiêu ngạo nhưng Ombre gray clolor khói lại khó lên màu hơn những Ombre khác. Hoàn toàn có thể phối kết hợp giữa màu khói cùng màu hồng hay xanh dương tại vị trí đuôi tóc để không giảm phần tốt nhất.

    2. Tóc nhuộm Ombre màu xanh lá cây rêu
    [​IMG]

    giả dụ nàng là những người có cá tính khá nổi loạn, mang phần theo đẳng cấp bụi bặm thì có lẽ ko màu tóc nhuộm nào hoàn toàn có thể hợp hơn chính là màu xanh rêu. Cách đây không lâu, xanh được ca ngợi là “hot trend” được rất nhiều giới trẻ yêu dấu. Color này khiến cho bạn cảm thấy hơi trầm tĩnh nhưng vẫn không thường phần đặc sắc & nổi bật.

    dẫu thế, đa số chúng ta ngờ vực rằng đây là màu tóc nhuộm chỉ dành cho những bạn chiếm hữu làn da trắng cần lúc người Á Lục sẽ có được phần khó để hơn. Thế nhưng, mang sự biến tấu lúc nhuộm ombre xanh rêu chắc chắn sẽ không còn khiến bạn thất vọng. Hiệu ứng đậm dần của màu tóc này cùng theo với gu cá tính chắc chắn sẽ giúp cho bạn trông thật đậm chất cá tính, phong cách & nổi bật nơi đông đúc.

    3. Tóc nhuộm Ombre gray clolor rêu
    [​IMG]

    Thuộc tone màu trầm & cũng mới xuất hiện trong khoảng thời gian vừa mới đây nhưng màu nâu rêu đều khiến cho Cả nhà trẻ thương yêu bởi sự đặc biệt quan trọng mà màu tóc này mang về. Tóc nhuộm màu ombre màu nâu rêu sẽ hợp với các nàng với đậm chất ngầu và cá tính mạnh đang muốn biến đổi, làm mới bạn dạng thân. Đây cũng là màu tóc đáng để bạn thử để có sang trọng mới mẻ và lạ mắt & lạ mắt hơn.

    >>> xem thêm nhuộm tóc bao nhiêu tại link: https://thegioilamdep.vn/nhuom-toc-het-bao-nhieu-tien/

    4. Tóc nhuộm Ombre màu đen vàng
    [​IMG]

    ví như đang chiếm dụng làn da bánh mật với phần ngăm đen thì màu tóc nhuộm Ombre màu đen vàng là gợi nhắc hơi hay cho mình đấy. Lúc nhuộm màu tóc này trông bạn có chút lai Tây, cá tính. Màu nhuộm này không khiến bạn già hơn trước tuổi hay không thích hợp với tương đối nhiều gương mặt như đa số chúng ta vẫn nghĩ.

    Màu nhuộm này hợp với những cô gái da ngăm, còn sở hữu nàng chiếm hữu làn da trắng giả dụ nghĩ nhuộm màu Ombre black color vàng không hợp thì và đúng là một điều sai lạc. Đây là màu tóc nhuộm giúp da họ sáng sủa hơn rất nhiều đấy.

    5. Tóc nhuộm Ombre màu hồng tím
    [​IMG]

    tưởng như khi pha chút sức tím & sắc hồng có khả năng sẽ bị lố hay quá sến nhưng vẫn không hề. Sự phối kết hợp này sẽ khiến bạn chắc chắn nên kinh ngạc & thốt lên vì nó quá sang trọng. Các lọn tóc bồng bềnh, xinh xắn đc nếu một trong những phần của dải cầu vồng.

    Tuy là gam màu sáng nhưng nàng cũng đừng lo, tóc nhuộm Ombre màu hồng tím sẽ chẳng ngại bất cứ tone da nào, hơn nữa chúng còn khiến cho nổi trội làn da đó lên nữa nha.

    >>> đọc thêm: Nhuộm tóc ở chỗ nào đẹp
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!