Màn hình LED trong xúc tiến kinh doanh

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 23/10/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    0
    Màn hình LED là sản phẩm tuyệt vời được sử dụng trong nhiều hoạt động của doanh nghiệp. Những chiếc màn hình LED đem đến nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp từ truyền tải thông tin cho đến trình chiếu các video. Màn hình LEd có thể phân loại thành nhiều loại khác nhau với nhiều ứng dụng khác nhau.

    Những ứng dụng màn hình LED là gì

    1. Hiển thị thông tin chuyến bay sân bay động. Yêu cầu đối với biển báo khu dân cư trong xây dựng sân bay hàng không dân dụng là rất rõ ràng. Với sự gia tăng của hệ thống thông tin liên lạc hiệu quả thông minh, màn hình hiển thị giao thông LED được sử dụng rộng rãi làm biển báo giới hạn tốc độ bảng thông tin có thể thay đổi trong các khu vực đô thị hiệu quả và đường cao tốc.

    2. Là phương tiện chính để hiển thị thông tin và phát sóng trực tiếp, màn hình LED đã thay thế ánh sáng truyền thống và màn hình hiển thị CRT, và trở thành phương tiện thi đấu cần thiết trong các sân vận động và nhà thi đấu hiện đại.

    3. Xúc tiến kinh doanh và hiển thị thông tin trong các lĩnh vực dịch vụ bưu điện, viễn thông, trung tâm thương mại, v.v.. Ngoài màn hình LED đơn lớn trong nhà và ngoài trời làm phương tiện quảng cáo, hệ thống quảng cáo màn hình LED cụm, hệ thống hiển thị màn hình quảng cáo LED tàu hỏa, v.v. cũng đã được thông qua và đang được xúc tiến.

    4. Màn hình LED cỡ lớn, là một trong những dịch vụ quan trọng mà ban tổ chức triển lãm cung cấp, cung cấp dịch vụ trả phí cho đơn vị tham gia triển lãm. Ngoài ra còn có các công ty cho thuê màn hình LED quy mô lớn chuyên nghiệp ở nước ngoài và một số nhà sản xuất quy mô lớn cung cấp dịch vụ cho thuê.

    5. Hệ thống tự động hóa đầu mối vận tải hành khách bao gồm hệ thống thông tin và hệ thống phát sóng với màn hình LED làm thân chính, hệ thống phát sóng, hệ thống thông báo đến và đi của tàu, hệ thống thông tin bán vé, v.v., đã trở thành một nội dung quan trọng của sự phát triển và chuyển đổi của công nghệ cảng và đường sắt quốc gia.

    6. Kinh doanh chứng khoán và đăng thông tin tài chính. Màn hình LED cỡ lớn trong lĩnh vực này chiếm hơn 50% nhu cầu màn hình LED trong nước trong những năm trước, và nhu cầu hiện tại vẫn còn cao.

    Xem thêm: Báo giá màn hình LED

    Làm thế nào để giải quyết vấn đề màn hình LED

    1. Kiểm tra xem máy tính đã vào trạng thái ngủ chưa trước khi nhìn vào máy tính đã đồng bộ với màn hình hiển thị LED màu. Nếu nó ở trạng thái không hoạt động, bạn có thể chọn tắt nó đi. Giải pháp: vào bảng điều khiển, nhấp vào quản lý nguồn, Nếu bạn không đi ngủ, có thể đó là sự cố ở trên. Kiểm tra sự tiếp xúc giữa cáp và bo mạch điều khiển, xem cáp có bị đứt không, v.v.


    2. Kiểm tra xem màn hình hiển thị LED màu không được kết nối với máy tính chủ, hoặc đường dây vô tình bị ngắt và màn hình không được kết nối với nguồn điện. Nếu có vấn đề với kết nối của đường chủ, nó không thể hiển thị. Nên kiểm tra kỹ lưỡng từ đầu đến cuối.

    3. Nếu màn hình LED màu không xuất hiện, đó có thể là vấn đề với cạc đồ họa. Việc cắm card có thể mất nhiều thời gian hoặc vấn đề môi trường không khí có thể làm cho ngón tay vàng của card đồ họa bị oxy hóa dẫn đến việc card đồ họa tiếp xúc kém, màn hình LED hiển thị sẽ không hiển thị được, bị hở. thân máy, lấy card đồ họa ra, lấy một cục tẩy bằng ngón tay vàng, lau nhiều lần rồi lắp lại. Nếu nó vẫn không hoạt động, có lẽ card đồ họa đã bị hỏng.

    4. Kiểm tra xem vị trí của màn hình hiển thị phần mềm và các thông số thân màn hình của màn hình LED hiển thị màu có phù hợp với thông số mà kỹ sư cài đặt đưa ra hay không. Nếu bạn chưa biết thông số của màn hình LED hiển thị màu thì có thể xem số điểm ảnh chiều dài và chiều rộng của màn hình, sau đó kiểm tra độ chênh lệch vùng hiển thị sau khi xác nhận thì quay lại máy tính để điều chỉnh lại. để nhất quán và nhất quán. Nếu không có vấn đề gì với các bộ phận bên ngoài trên thì đó là vấn đề bên trong của màn hình LED hiển thị màu.

    Nếu bạn có thắc mắc gì về vấn đề màn hình LED giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và hiệu quả hoạt động cao.
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!